Bóng đá QT sáng 19/11: Conte sẵn sàng gạt bỏ “bom tấn” vì “kép phụ”

19-11-20

Conte sẵn sàng gạt bỏ “bom tấn” vì “kép phụ”, Man United đau đầu vì hàng công rách nát, Tottenham giải cứu Son Heung Min khỏi “ổ dịch” Covid-19… là những tin bóng đá QT sáng 19/11.

Conte sẵn sàng gạt bỏ “bom tấn” vì “kép phụ”

Inter Milan đang có khởi đầu mùa giải mới với đầy những khó khăn. Trận hòa trước Atalanta tại vòng 7 Serie A 2020/21 đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp không giành chiến thắng của Nerazzurri.

HLV người Ý đã ngoảnh mặt với Radja Nainggolan bất chấp Arturo Vidal đang có dấu hiệu xuống phong độ. Đặc biệt nhất phải là trường hợp của Christian Eriksen, khi Conte liên tiếp để tiền vệ người Đan Mạnh ngồi ngoài mà không lấy một lời giải thích.

Conte quá kiên định với sơ đồ 3-5-2, nhưng sơ đồ này của HLV người Ý gần như không có chỗ dành cho Eriksen. Từ đầu mùa này, tiền vệ người Đan Mạch mới được 3 lần đá chính ở kết quả bóng đá ý, và anh đều bị thay ra ở đầu hiệp 2 trong cả 3 lần đó.

bong-da-qt-sang-19-11-conte-san-sang-gat-bo-bom-tan-vi-kep-phu

Conte sẵn sàng gạt bỏ “bom tấn” vì “kép phụ”

Man United đau đầu vì hàng công rách nát

Ở diễn biến khác, tiền đạo Marcus Rashford được cho rằng đã hồi phục khoảng 50% chấn thương bả vai mà anh dính phải trong trận đấu với Everton hồi đầu tháng. Rashford buộc phải rút lui khỏi đợt triệu tập vừa qua của ĐT Anh để chữa trị chấn thương.

Khả năng góp mặt trong trận đấu với West Brom của tiền đạo trẻ Mason Greenwood cũng bị bỏ ngỏ sau khi anh đột ngột lên cơn sốt. Hiện tại, các bác sỹ của Man United loại bỏ khả năng Greenwood dính Covid-19, nhưng anh cần thời gian để nghỉ ngơi.

Dĩ nhiên HLV Solskjaer sẽ phải chuẩn bị phương án dự phòng cho tình huống tệ nhất. Vị trí của Rashford nhiều khả năng được thay thế bởi Daniel James – cầu thủ đang khủng hoảng phong độ khi đã… 14 tháng chưa ghi được bàn nào tại Premier League. James từng là niềm hy vọng lớn của Quỷ đỏ.

Tottenham giải cứu Son Heung Min khỏi “ổ dịch” Covid-19

Cách đây chưa lâu, làng bóng đá Hàn Quốc được phen rúng động trước thông tin đội tuyển quốc gia nước này vừa trở thành “ổ dịch” Covid-19. Cụ thể, 8 thành viên (bao gồm 6 tuyển thủ) của đội nhận kết quả dương tính với Covid-19 trong thời gian có mặt tại Áo chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Mexico và Qatar.

Thông tin trên khiến Tottenham không khỏi lo lắng cho Son Heung Min. Siêu sao 28 tuổi phải tạm cách ly để chờ kết quả xét nghiệm vì tiếp xúc với một trong những cầu thủ nhiễm Covid-19. Nếu nhận kết quả dương tính, anh chắc chắn bị cách ly 14 ngày trước khi được xét nghiệm lần nữa.

Điều này đồng nghĩa ở ket qua bong da anh, siêu sao 28 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đại chiến giữa Tottenham và Man City, diễn ra 0h30 ngày 21/11 trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Nhìn thấy bếp lửa: Điều gì đang chờ đón bạn?

Nhìn thấy bếp lửa: Điều gì đang chờ đón bạn?

15-10-24

Nhìn thấy bếp lửa số mấy? Hay ý nghĩa và những điềm báo gặp bếp lửa mà ít người biết, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Nhìn thấy quả khế thường ẩn giấu ý nghĩa gì thú vị?
Nhìn thấy quả khế thường ẩn giấu ý nghĩa gì thú vị?

14-10-24

Bắt gặp thấy hoàng tử chơi loto con số gì may mắn dễ phát tài
Bắt gặp thấy hoàng tử chơi loto con số gì may mắn dễ phát tài

07-10-24

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số nào

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số nào

15-10-24

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số nào? Cùng ác chuyên gia tìm hiểu các con số mang vận may ập tới cho người tuổi Tuất hôm nay

Cặp số đẹp tuổi Thân ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to
Cặp số đẹp tuổi Thân ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

15-10-24

Con số may mắn tuổi Tị tha hồ nhặt lộc vàng
Con số may mắn tuổi Tị tha hồ nhặt lộc vàng

10-10-24