Bóng đá hôm nay 27/10: Liverpool nhận cú hích cực lớn từ Thiago

27-10-20

Liverpool nhận cú hích cực lớn từ Thiago, Marcos Llorente, ‘sát thủ’ số 1 của Atletico, Tottenham thắng nhọc nhằn Burnley… là những tin bóng đá hôm nay 27/10.

Liverpool nhận cú hích cực lớn từ Thiago

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Liverpool, nhất là sau chấn thương nghiêm trọng của trung vệ Virgil Van Dijk. Theo dự kiến, cựu sao Southhampton phải nghỉ thi đấu 5 tháng, đồng thời cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự Premier League.

Ngay lập tức, ngôi sao 29 tuổi đã được đưa vào bệnh viện để xem xét tình hình. Tuyển thủ Tây Ban Nha cũng phải bỏ lỡ hai trận đấu gặp Ajax Amsterdam (kqbd c1 Champions League) và Sheffield United (Premier League). Tuy nhiên, The Kop vừa nhận tín hiệu rất tích cực từ ngôi sao trưởng thành từ lò La Masia.

Dù vậy, có lẽ anh chưa thể hoàn toàn bình phục để ra sân trong trận đấu gặp Midtjylland vào rạng sáng ngày 28/10 tới đây. Tuy nhiên, với biểu cảm tươi rói của cầu thủ 29 tuổi, CĐV đội chủ sân Anfield có thể tin rằng ngôi sao của đội nhà sẽ sớm tái xuất.

bong-da-hom-nay-27-10-liverpool-nhan-cu-hich-cuc-lon-tu-thiago

Liverpool nhận cú hích cực lớn từ Thiago

Marcos Llorente, ‘sát thủ’ số 1 của Atletico

Theo đó, Llorente hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và cũng là người có nhiều pha kiến tạo nhất cho Atletico với 7 pha lập công và 6 đường chuyền giúp đồng đội ghi bàn. Thành tích của Llorente bỏ xa các tiền đạo của Atletico như Angel Correa (6 bàn, 4 kiến tạo), Joao Felix (6 – 3), Diego Costa (4 -2), hay cả chân sút vừa cập bến Juventus theo dạng cho mượn trong mùa Hè vừa qua là Alvaro Morata (7 – 3).

Mùa này, Llorente vẫn tiếp tục cái duyên ghi bàn và khả năng kiến tạo tuyệt vời. Sau 5 lần ra sân tại La Liga 2020/21, cầu thủ 25 tuổi đã có 1 pha kiến tạo và 2 bàn thắng cho riêng mình. Rõ ràng, Llorente đang thích nghi quá tốt trong vai trò của một tiền đạo, dù anh xuất thân là tiền vệ phòng ngự.

Tottenham thắng nhọc nhằn Burnley

Trước thềm kết quả hạng nhất anh mùa giải năm nay thì ở NHA. Đến làm khách của Burnley mới chỉ có 1 điểm từ đầu mùa, Tottenham được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành 3 điểm để áp sát nhóm đầu trên BXH. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không đơn giản như vậy với thầy trò Mourinho.

Trong nỗ lực tìm kiếm những điểm số để tích lũy cho cuộc đua trụ hạng, Burnley đã chơi đầy chặt chẽ. Không có nhiều khoảng trống được tạo ra cho những Harry Kane hay Son Heung Min. Trong 45 phút đầu tiên, Burnley thậm chí còn dứt điểm nhiều hơn Tottenham và nếu thủ môn Lloris không tập trung thì chưa biết điều gì đã xảy ra trong 45 phút đầu tiên.

Dẫn trước 1-0, Tottenham chơi bình tĩnh để bảo vệ thành quả khi Burnley không thể gây sức ép lớn về phía khung thành Lloris. Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu cho đội khách. Trận thắng này giúp Tottenham có 11 điểm, tạm xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chỉ kém đội đầu bảng đúng 2 điểm./.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Luận giải điềm báo bắt gặp con trăn và các con số may mắn

Luận giải điềm báo bắt gặp con trăn và các con số may mắn

13-09-24

Bắt gặp con trăn có thông điệp gì, thấy con trăn dự báo hên hay xui sắp tới? Bắt gặp con trăn có số nào dễ hốt vàng về túi trong hôm nay.

Bắt gặp con bò cho thấy ý nghĩa gì cặp số gì đẹp dễ trúng
Bắt gặp con bò cho thấy ý nghĩa gì cặp số gì đẹp dễ trúng

06-09-24

Bắt gặp con cá trê – Điềm báo sự nghiệp nở rộ hay lụi tàn?
Bắt gặp con cá trê – Điềm báo sự nghiệp nở rộ hay lụi tàn?

06-09-24

Phân tích con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 17/9/2024

Phân tích con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 17/9/2024

16-09-24

Con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 17/9/2024 có số nào đặc biệt lộc lá đầy nhà giúp người cung Bảo Bình dễ hốt vàng về túi trong ngày mới?

Con số may mắn của cung Song Tử ngày 28/8/2024 sớm phát tài
Con số may mắn của cung Song Tử ngày 28/8/2024 sớm phát tài

27-08-24

Con số may mắn mệnh Hỏa 22/8/2024 tha hồ ăn lộc
Con số may mắn mệnh Hỏa 22/8/2024 tha hồ ăn lộc

21-08-24