Bóng đá Anh 18/10: Trụ cột vắng mặt khiến Arsenal lo lắng

18-10-24

Tin bóng đá Anh ngày 18/10 cập nhật những nội dung đáng chú ý sau: Trụ cột vắng mặt khiến Arsenal lo lắng, xác định thời điểm Malacia trở lại thi đấu cho MU và MU đẩy nhanh việc thay thế Christian Eriksen.

Trụ cột vắng mặt khiến Arsenal lo lắng

Theo lịch thi đấu, thầy trò Mikel Arteta sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến thánh địa Vitality của Bournemouth. Người hâm mộ “Pháo thủ” có quyền cảm thấy lo lắng trong bối cảnh những trụ cột như Bukayo Saka và Gabriel Martinelli vẫn để ngỏ khả năng ra sân.

Bóng đá Anh 18/10

Arsenal có thể thiếu vắng một vài trụ cột ở cuộc chạm trán Bournemouth

Raheem Sterling và Leandro Trossard vẫn có thể đảm nhiệm tốt vai trò ở hai hành lang biên trong trường hợp bộ đôi trụ cột vắng mặt. Tuy nhiên, chắc chắn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn ra sân với đội hình mạnh nhất bởi “The Cherries” không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

Một chiến thắng ngay trên sân Vitality sẽ giúp Arsenal tiếp tục cạnh tranh với Manchester City và Liverpool trên bảng xếp hạng. Đại diện Bắc London buộc phải giành chiến thắng bất kể việc có thể thiếu vắng vài ngôi sao trong đội hình.

Bóng đá Anh 18/10: Xác định thời điểm Malacia trở lại thi đấu cho MU

Hậu vệ Malacia đã không thể ra sân suốt từ tháng 5/2023 tới hiện tại. Anh phải trải qua ca phẫu thuật phức tạp để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Theo tờ bóng đá số – dữ liệu Goal phiên bản tiếng Anh tiết lộ, Malacia đã có thể tập luyện đầy đủ với các đồng đội ở MU. Anh gần như ở trạng thái tốt nhất và đủ sức ra sân vào cuối tháng 10 cho đội chủ sân Old Trafford.

Đây rõ ràng là tin rất vui đối với HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ có thêm lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh trong bối cảnh “Quỷ đỏ” gặp khủng hoảng nhân sự ở vị trí này.

MU đẩy nhanh việc thay thế Christian Eriksen

Theo tin bóng đá Anh ngày 18/10, Manchester United đang đẩy nhanh việc tìm kiếm người thay thế Christian Eriksen vào kỳ chuyển nhượng tháng 1, sau khi có thông tin về khả năng ra đi của tiền vệ này. Mick Brown – cựu tuyển trạch viên trưởng của câu lạc bộ, người từng làm việc hơn một thập kỷ tại United và có kinh nghiệm tuyển dụng trong thời kỳ thành công của đội, chia sẻ với trang tổng hợp kèo bóng đá Football Insider rằng đội bóng đã bắt đầu lập danh sách các ứng viên tiềm năng để thay thế Eriksen.

Theo Brown, bất kỳ sự ra đi nào ở hàng tiền vệ của United đều cần được lấp đầy ngay trên thị trường chuyển nhượng. Ông nhấn mạnh rằng mặc dù Eriksen là một cầu thủ kỹ thuật và có khả năng chuyền bóng tốt, nhưng anh không phải là mẫu tiền vệ box-to-box mà đội bóng cần. Đặc biệt, với việc Eriksen đang dần hết thời gian đỉnh cao phong độ, nhu cầu của United càng trở nên rõ ràng hơn.

Brown cũng cho biết thêm, Man United đang tìm kiếm một tiền vệ có thể hỗ trợ cho Kobbie Mainoo, đồng thời bổ sung cho lối chơi phòng ngự của Casemiro và Ugarte – những người có xu hướng thi đấu lùi sâu hơn. Ông khẳng định rằng đội bóng đã nhận thức rõ ràng về sự thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa và sẽ tăng cường nỗ lực để đưa về một người phù hợp nhằm đảm bảo sức mạnh đội hình.

Xem thêm: Tin Man City 4/3: Pep Guardiola lên tiếng khen ngợi Haaland

Xem thêm: Tin bóng đá 10/08: Pep Guardiola thừa nhận cần tìm người thay thế Julian Alvarez

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Nhìn thấy bếp lửa: Điều gì đang chờ đón bạn?

Nhìn thấy bếp lửa: Điều gì đang chờ đón bạn?

15-10-24

Nhìn thấy bếp lửa số mấy? Hay ý nghĩa và những điềm báo gặp bếp lửa mà ít người biết, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Nhìn thấy quả khế thường ẩn giấu ý nghĩa gì thú vị?
Nhìn thấy quả khế thường ẩn giấu ý nghĩa gì thú vị?

14-10-24

Bắt gặp thấy hoàng tử chơi loto con số gì may mắn dễ phát tài
Bắt gặp thấy hoàng tử chơi loto con số gì may mắn dễ phát tài

07-10-24

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số nào

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số nào

15-10-24

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số nào? Cùng ác chuyên gia tìm hiểu các con số mang vận may ập tới cho người tuổi Tuất hôm nay

Cặp số đẹp tuổi Thân ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to
Cặp số đẹp tuổi Thân ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

15-10-24

Con số may mắn tuổi Tị tha hồ nhặt lộc vàng
Con số may mắn tuổi Tị tha hồ nhặt lộc vàng

10-10-24