Bóng đá Anh 21/8: Arsenal bị hét giá điên rồ vụ Mikel Merino

21-08-24

Tin bóng đá Anh ngày 21/8 cập nhật những nội dung chính sau: Arsenal bị hét giá điên rồ vụ Mikel Merino, Phil Foden xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh và Newcastle chiêu mộ Joe Gomez thay Marc Guehi.

Arsenal bị hét giá điên rồ vụ Mikel Merino

HLV Mikel Arteta đã xác định Merino là mục tiêu hàng đầu để tăng cường hàng tiền vệ. Tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Real Sociedad về mức phí cho cầu thủ 28 tuổi này. Real Sociedad và Arsenal vẫn đang nỗ lực đàm phán về mức phí cho tuyển thủ Tây Ban Nha. Cá nhân Merino đang kiên nhẫn chờ đợi Arsenal đạt thỏa thuận với CLB chủ quản.

Tuy nhiên, yêu cầu của Real Sociedad là không hề nhỏ. Cụ thể, Cadena Cope đưa tin CLB này muốn hơn 40 triệu euro. Con số có thể khiến Pháo thủ rút lui dù Arsenal rất muốn sở hữu cầu thủ này trước lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Bóng đá Anh 21/8

Arsenal bị hét giá vụ Merino

Merino đang trong năm cuối của hợp đồng. Người đại diện của tiền vệ này vẫn lạc quan rằng thỏa thuận sẽ được thông qua nhưng anh cũng không loại trừ khả năng ở lại Tây Ban Nha thêm một năm nữa và hoàn thành phần còn lại của hợp đồng. Merino bị Real Sociedad loại khỏi đội hình trong trận thua 1-2 trước Real Vallecano. Huấn luyện viên trưởng Imanol Alguacil xác nhận quyết định này liên quan đến tương lai của cầu thủ 28 tuổi.

Bóng đá Anh 21/8: Phil Foden xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Rạng sáng 21/8 (giờ Việt Nam), Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vinh danh Phil Foden là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024. Foden là chân sút quan trọng và đã đóng góp công lớn đưa Man City đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa thứ 4 liên tiếp hồi tháng 5 vừa qua, khi ghi 19 bàn thắng và 8 pha kiến tạo chất lượng sau 35 lần ra sân.

“Giành được giải thưởng này là niềm vinh dự lớn, tôi cũng cảm thấy tự hào và biết ơn tất cả những người đã bình chọn cho tôi. Bản thân tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến HLV trưởng Pep Guardiola, các HLV của Man City và đồng đội vì đã giúp tôi tiến bộ hơn mỗi ngày”, Irish Examiner dẫn lời Foden phát biểu tại buổi lễ.

Ngoài ra, thành viên của PFA cũng bầu chọn Cole Palmer là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất sau khi chuyển đến Chelsea từ Man City. Bên cạnh đó, đội hình tiêu biểu của PFA trong mùa trước có sự góp mặt của nhiều cầu thủ Man City, bao gồm Foden, Kyle Walker, Rodri và Erling Haaland.

Newcastle chiêu mộ Joe Gomez thay Marc Guehi

Theo tin bóng đá Anh ngày 21/8, Newcastle đã rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Marc Guehi, lời đề nghị thứ 4 của họ vừa bị Crystal Palace từ chối. Đại bàng muốn 70 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng lời đề nghị cao nhất của Chích chòe chỉ ở mức 60 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Bây giờ Newcastle đang cân nhắc chiêu mộ Joe Gomez của Liverpool để thay thế Marc Guehi. Gomez đã trải qua học viện tại Charlton trước khi chuyển đến Anfield vào năm 2015. Kể từ khi ra mắt cho Lữ đoàn đỏ, hậu vệ này đã ra sân 224 lần cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường. Liverpool muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Xem thêm: Bóng đá VN 13/9: Chốt 6 trận đấu có VAR tại vòng 1 V-League 2024/25

Xem thêm: Tin Man City 4/3: Pep Guardiola lên tiếng khen ngợi Haaland

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Luận giải điềm báo bắt gặp con trăn và các con số may mắn

Luận giải điềm báo bắt gặp con trăn và các con số may mắn

13-09-24

Bắt gặp con trăn có thông điệp gì, thấy con trăn dự báo hên hay xui sắp tới? Bắt gặp con trăn có số nào dễ hốt vàng về túi trong hôm nay.

Bắt gặp con bò cho thấy ý nghĩa gì cặp số gì đẹp dễ trúng
Bắt gặp con bò cho thấy ý nghĩa gì cặp số gì đẹp dễ trúng

06-09-24

Bắt gặp con cá trê – Điềm báo sự nghiệp nở rộ hay lụi tàn?
Bắt gặp con cá trê – Điềm báo sự nghiệp nở rộ hay lụi tàn?

06-09-24

Phân tích con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 17/9/2024

Phân tích con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 17/9/2024

16-09-24

Con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 17/9/2024 có số nào đặc biệt lộc lá đầy nhà giúp người cung Bảo Bình dễ hốt vàng về túi trong ngày mới?

Con số may mắn của cung Song Tử ngày 28/8/2024 sớm phát tài
Con số may mắn của cung Song Tử ngày 28/8/2024 sớm phát tài

27-08-24

Con số may mắn mệnh Hỏa 22/8/2024 tha hồ ăn lộc
Con số may mắn mệnh Hỏa 22/8/2024 tha hồ ăn lộc

21-08-24